Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Cách làm da trắng mịn tự nhiên nhanh nhất

Cách làm da trắng mịn tự nhiên

Để có một làn da trắng mịn bên cạnh việc dùng mỹ phẩm làm đẹp thì còn có rất nhiều cách làm da trắng mịn tự nhiên hơn bao giờ hết? Chỉ cần thức hiện vài bước đơn giản là bạn có thể có một làn da như ý, như mong muốn vượt ngoài sự mong đợi của bạn. Dưới đây là một vài cách làm da trắng mịn tự nhiên đơn giản và nhanh nhất!

1.Cách làm da trắng mịn tự nhiên bằng khoai tây



cach-lam-da-trang-min-tu-nhien
cách làm da trắng mịn tự nhiên

Bạn cần chuẩn bị một lọ sữa tươi không đường, một củ khoai tây và một chút mật ong nhé.
Cách làm: Bạn cho củ khoại tây vào luộc sao cho chín nhuyễn ra bạn làm lát củ khoai tây rồi cho thêm sữa chua vào, cộng thêm tầm 1 thìa cà phê mật ong nữa. Hỗn hợp được trộng đều. Sau đó bạn bôi hỗn hợp lên da mặt rồi đợi tầm 15-20p sau đó rửa sachuj bằng nước ấm. Bạn làm từ 3,4 lần/tuần thì sẽ có một làn da mịn màng và tươi sáng đầy sức sống.

2.Cách làm da trắng mịn tự nhiên bằng dưa chuột

cach-lam-da-trang-min-tu-nhien
Cách làm da trắng mịn tự nhiên

Đây là cách làm da trắng mịn tự nhiên đơn giản nhất và cũng không tốn nhiều thời gian mà lại cực kì hiệu quả.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là một củ dưa chuột được rửa sạch, sau đó bạn thái củ dưa chuột thành những lát mỏng, lưu ý càng mỏng càng tốt nhé rồi đắp đều lên mặt đợi tâm 20p bạn rửa sạch da mặt bàng nước ấm. Bạn lên áp dụng nhiều làm trong một tuần nếu làm buổi tối thì càng hiệu quả hơn đấy. Chỉ sau một tuần bạn sẽ có một kết quả rõ rệt!

3. Cách làm da trắng mịn tự nhiên bằng nước vo gạo

cach-lam-da-trang-min-tu-nhien
cách làm da trắng mịn tự nhiên

Ngoài những cách nêu trên còn có một cách làm trắng da mặt tự nhiên bằng nước vo gạo đây là cách làm đơn giản và có công dụng khá hiệu quả. Khi bạn rửa gạo hãy đổ nước thứ nhất, và lấy nước thứ 2 đổ vào cốc, cám gạo lắng đọng xuống đáy cốc, bạn sử dụng gạo lắng động xuống nước thoa lên mặt, massage trong vòng 15 phút và rửa lại bằng nước ấm. 
Nếu bạn lười biếng sau khi rửa nước đầu tiên bạn có thể sử dụng 2 phần nước để rửa, sau khoảng 20 phút, bạn rửa mặt cách này sẽ làm cho bạn có một làn da trắng mịn tự nhiên đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét