Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Cách làm trắng da mặt từ dưa hấu cực kì hiệu quả tại nhà

Cách làm trắng da mặt- Chỉ bằng dưa hấu bạn hoàn toàn có thể làm trắng da một cách an toàn và hiệu quả nhất. Hãy cùng khám phá những cách làm trắng da từ dưa hấu tại nhà này nhé.
1. Cách làm trắng da tự nhiên từ nước ép dưa hấu+ nước ép dưa chuột
Nguyên liệu: nước ép dưa hấu, dưa chuột.
Cách làm: Đem nước ép dưa hấu trộn đều với nước ép dưa chuột sao cho càng đều càng tốt trộn theo tỉ lệ 1:1. Dùng bông sạch thấm vào hỗn hợp bôi đều lên vùng mặt. Massage một cách nhẹ nhàng đến khi khô khoảng 15 p thì rửa sạch bằng nước ấm.
cach-lam-trang-da-mat-hieu-qua
 Với cách làm trắng da hiệu quả này sẽ giúp hững tế bào trên da nhanh phục hồi, táo tạo các tế bào da mới, làm dịu da khỏi những cái nắng gay gắt vào mùa hè, chống được cháy nắng đen sạm cho da.
2. Cách làm trắng da bằng mặt nạ dưa hấu
cach-lam-trang-da
Cách 1:
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị: dưa hấu, bông gòn.
Cách làm: bạn đem dưa hấu đi ép lấy nước, sau đó dùng bông gòn, bông sạch thấm thoa đều lên mặt cho khô. Có thể bôi tiếp lần 2. Đợi khoảng 20p rửa sạch bằng nước mát. Thực hiện liên tục trong một tuần bạn sẽ thấy làn da mình sáng dần lên trông thấy.
cách 2: Cắt dưa hấu thành những lát mỏng đắp lên vùng mặt và cổ để khoảng 15 phút rồi rửa sạch với nước. Làn da của bạn sẽ trở nên mềm mại, tăng độ đàn hồi, sạch và tươi trẻ hơn.
Cách 3: Bạn hãy lấy dưa hấu và dưa leo (tỷ lệ bằng nhau), nghiền nát, trộn đều rồi đắp lên mặt, để khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước. Cách làm trắng da mặt nhanh này có tác dụng làm dịu những vùng da bị tổn thương do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
3. Cách  làm trắng da mặt cấp tốc chống lão há cho da từ dưa hấu+ bơ
cach-lam-trang-da-mat
Với các hàm lượng nước lớn trong da, các loại vitamin A, B6, C,..dưa hấu là một nguyên liệu tuyệt vời để chống lão hóa cho da.
Nguyên liệu bạn cần: dưa hấu, quả bơ
Cách làm:
Đem dưa hấu ép lấy nước rồi trộn lẫn 1, 2 thìa bơ nghiền nhuyễn, Sau đó đắp lên mặt 20p rồi rửa lại bằng nước mát.
Bơ chứa nhiều vitamin A giúp da bạn săn chắc, là cách làm trắng da hiệu quả , bảo vệ da khỏi các yếu tố gây lão hoa da. Các chất chống oxi hóa trong bơ, dưa hấu có tác dụng làm da mịn màng, xóa dấu vết của các rãnh nhăn. Để đem lại hiệu quả tốt nhất bạn nên đắp khoảng 2 lần/ tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét