Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Những cách làm trắng da toàn thân nhanh nhất cho các bạn gái

Cách làm trắng da- Làm đẹp luôn là mong ước của nhiều người. Vậy liệu có cách nào làm đẹp vừa hiệu quả vừa an toàn tiết kiệm cho da hay không? Bài viết sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.
1. Nghệ và nước hoa hồng
cach-lam-trang-da-mat-hieu-qua
Sự kết hợp hoàn hảo của 2 nguyên liệu này tạo nên cách làm trắng da mặt cấp tốc giúp se khít lỗ chân lông ,xóa nếp nhăn hiệu quả cho bạn gái an toàn và hiệu quả
Cách làm: Chỉ cần nhỏ vài giọt nước hoa hồng vào hỗn hợp bột nghệ. Trộn đều sao cho thu được hỗn hợp mịn, sau đó thoa lên mặt, để khoảng 20 phút, rửa lại bằng nước sạch. Chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bạn sẽ hoàn toàn bâts ngờ về kết quả mà nó đem lại cho làn da của mình.
2. Cách làm trắng da mặt với xoài, đường, chanh
cach-lam-trang-da-mat
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị:
2 thìa nước cốt chanh
2 quả xoài
2 thìa café đường
Cách làm: Chọn 1 quả xoài chín, bỏ vỏ, thái thành từng lát mỏng, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn với đường và chanh theo tỉ lệ trên.
Dùng hỗn hợp này để làm mặt nạ chăm sóc da hàng ngày bạn sẽ thấy được sự thay đổi của làn da.
3. Cách làm trắng da hiệu quả với Dưa leo, dầu oli, chanh
cach-lam-trang-da
Nguyên liệu:
3 thìa nước cốt chanh
3 trái dưa leo
3 thìa dầu oliu.
Cách làm:
Cho dưa leo ép lấy nước rồi trộn đều cùng với dầu oliu và chanh. Dùng hỗn hợp thu được bôi dều lên da khoảng 20p sau thì rửa bằng nước sạch. Nên thực hiện khoảng 2-3 lần/ tuần. Với cách làm này bạn sẽ có 1 làn da mịn màng, trắng mịn, và ngăn ngừa được cả mụn.
4. Cám gạo, dầu oliu và mật ong
Bổ sung thêm cho bạn cách làm trắng da hiệu quả tại nhà nữa đó chính là cám gạo,dầu oliu, mật ong.
Cách làm rất đơn giản: Bạn hãy lấy 1 bát cám gạo trộn với 4 thìa cà phê mật ong và 1 thìa cà phê dầu ô liu, sau đó đắp lên da toàn thân.Massage một cách nhẹ nhàng, khoảng 20p sau thì rửa lại bằng nước ấm. Với cách làm này sẽ giúp bạn dưỡng, làm trắng da cực nhanh, đem lại làn da tươi mát, khỏe mạnh cho các bạn nữ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét