Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Cách trị nám da mặt bằng rau diếp cá và củ cải tại nhà

Bệnh nám da là loại bệnh phổ biến trong chị em phụ nữ. Nó không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người mà nó ảnh hưởng tới thẩm mĩ bề ngoài. Vậy đâu là cách trị nám da mặt hiệu quả nhất cho chị em phụ nữ tại nhà. Hãy theo dõi bài viết để hiểu hơn về cách tự làm kem trị nám da hiệu quả cho mình.
Cách trị nám da mặt hiệu quả từ rau diếp cá và củ cải
cach-tri-nam-da-mat
Rau diếp cá   hay còn làm gọi là dấp cá từ lâu đã được Đông Y coi là một cây thuốc quý chẳng những có hiệu quả chữa nhiều bệnh như: táo bón , khó tiêu , trĩ , sốt ở trẻ thơ , kinh nguyệt không đều mà còn có hiệu quả trị nám da rất hiệu quả….Trong loại rau này có chứa đến 91 , 5 % nước trên 1 gram rau cùng với rất nhiều protid , glucid , lipid…và các vitamin C có hiệu quả thúc đẩy sự đào thải chất độc ra bên ngoài da trả lại cho bạn một làn da đỏ mịn.
Củ cải trắng   chẳng những là món ăn khoái khẩu trong mâm cơm của mỗi gia đình mà còn có hiệu quả như một loại thuốc chữa bệnh rất kiến hiệu. Theo nghiên cứu gần đây , cứ 100g củ cải trắng thì có tới 93,5g nước , 0,6g protein , 0,1 chất béo , 5,3g  đường và nhiều chất Vitamin khác có hiệu quả trị lao phổi ho ra máu , nhiệt miệng , ho ở trẻ thơ , viêm phế quản mạn ở người cao tuổi.. đặc biệt củ cải trắng còn có hiệu lực chữa nám da một cách trị nám da mặt đơn giản nhất hiệu quả. Các vitamin có hiệu quả ngăn chặn sự tổng hợp của các sắc tố melamin để cải thiện làn da sạm đen trở nên sáng mịn hơn.
Sự kết hợp toàn hảo giữa củ cải và rau giấp cá sẽ mang đến cho bạn một loại sản phẩm trị nám da cực hiệu nghiệm.
Nguyên liệu: củ cải, rau diếp cá
tri-nam-da
Cách thực hin:
Bước 1:   Đem rửa sach củ cải và rau diếp cá, rau dieps cá đem ngâm vào nước muối loãng khoảng 5p rồi với ra.
Bước 2:   Bạn đem củ cải xay lấy nước rồi đổ vào một chiếc bát nhỏ. Tiếp kiến xay rau diếp cá rồi đổ vào chiếc bát nhỏ khác.
Bước 3:   trộn lẫn 2 dung dịch đó lại với nhau rồi thoa trực tiếp lên bề mặt da khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hành từ 2-3 lần/ tuần để cảm nhận sự thay đổi của làn da.
Với vật liệu dễ tìm và 3 bước thực hành cực giản đơn , bạn đã một loại kem trị nám da tốt nhất và hiệu quả nhất tại nhà.
Ngoài cách trị nám da mặt trên bạn cũng có thể trị nám da bằng các phương pháp khác như sử dụng kem trị nám tại Dlink, sản phẩm đã được bộ y tế kiểm nghiệm và khuyến cáo là nên dùng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.Hãy liên hệ để nhận được những lời tư vấn bổ ích và tốt nhất cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét