Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Bí quyết trị nám da hiệu quả từ giá đỗ

Trị nám da- trong các loại rau thì giá đỗ là nguyên liệu tương đối dễ làm, và dễ ăn. Do giá đỗ được hình thành trực tiếp từ đậu xanh nên được thừa hưởng phẩn lớn các chất dinh dưỡng có trong hạt này.
Hãy cùng khám phá cách trị nám da mặt hiệu quả từ loại giá đỗ này nhé.
1. Có công dụng trị nám da hiệu quả
tri-nam-da
Giá đỗ chứ rất nhiều các thành phần vitamin có tác dụng làm đẹp da hiệu quả như vitamin A, C… chúng còn có công ụng rất tốt trong việc điều trị nám và tàn nhang.
Cách làm: Cách trị nám da mặt nhanh này rất đơn giản bạn chỉ cần rửa sạch giá đỗ và say nát bằng máy sinh tố. Đắp hỗn hợp lên vùng da cần điều trị trong 15-30 phút. Thực hiện thường xuyên và đều đặn khoảng 2-3 lần/ tuần bạn sẽ thấy những công dụng bất ngờ từ loại rau này các vết tàn nhang và nám sẽ mờ đi trông thấy! Bên cạnh đó, dùng nha đam để trị nám da cũng rất tốt, bởi vì trong nha đam có chứa các thành phần trị nám da, tàn nang rất hiệu quả.
2. Chức năng giảm cân ở đỗ giá
kem trị nám
Đỗ giá có chứa phần lớn các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể tuy hàm lượng chất béo trong giá đỗ nhiều nhưng lại dễ tiêu hóa nên không gây đầy bụng rất thích hợp cho người ăn kiêng.
Theo các nhà nghiên cứu, giá đỗ còn ngăn ngừa các chứng bệnh béo phì, cao huyết áp, tiểu đường. Đó cũng là nguyên nhân giải thích tại sao phụ nữ Châu Á – những người ăn nhiều giá đỗ ít mắc các bệnh về tim mạch đấy các bạn ạ.
3. Chức năng giải độc và dưỡng da
cách trị nám da mặt
Bên cạnh chức năng là loại kem trị nám da cấp tốc đỗ giá còn có chức năng giải đọc cho da. Với hàm lượng chủ yếu là vitamin đỗ giá có khả năng khử gốc tự do và giải độc cho cơ thể rất hiệu quả. Đặc biệt trong giá đỗ còn chứa rất nhiều chất oxi hóa có tác dụng dưỡng và làm trắng da rất hiệu quả. Vitamin E trong giá đõ có chức năng hấp thụ các tia ại cho dat, hạn chế nếp nhăn và cung cấp chất dưỡng ẩm cho ra rất tốt.
Trị nám da mặt là một quá trình lâu dài đòi hỏi sự kiên trì bền bỉ rất lớn, do đó hãy thực hiện thường xuyên cách trị nám da mặt tốt nhất từ đõ giá này để đem lại cho bạn hiệu quả như mong muốn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét