Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Chăm sóc da mặt bằng dưa hấu

Chăm sóc da mặt bằng dưa hấu

Chăm sóc da mặt bằng dưa hấu

Dưa hấu có rất nhiều lợi ích xếp hàng trong tên của nó, nó không phải là ngẫu nhiên mà nó được tuyên bố là một trong những loại trái cây ưa thích của nhiều người. Bên cạnh việc sử dụng để làm nước trái cây tươi, sinh tố, cũng như dưa chua tùy thuộc vào khẩu vị của bạn. Dưa hấu còn được dùng để chăm sóc da mặt...

cham-soc-da-mat-bang-dua-hau
Chăm sóc da mặt bằng dưa hấu
Thành phần trong dưa hấu rất giàu chất béo và protein nó được sử dụng rộng rãi như là một món ăn yêu thích. Ăn dưa hấu mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe đẹp trong thời gian dài.  Nó có tác dụng ngăn chặn bệnh suyễn, xơ vữa động mạch, tiểu đường, ung thư ruột kết và viêm khớp. Dưa hấu có bản chất chống oxy hóa rất tốt. Những chất chống oxy hóa giúp trung hòa các gốc tự do trong tự do trong cơ thể. Các gốc tự do có thể gây ra rất nhiều thiệt hại cho cơ thể. Dưa hấu là rất hữu ích để loại bỏ nhược điểm trên da. Chăm sóc da mặt bằng dưa hấu hoàn toàn là một sự lựa chọn đúng đắn nó an toàn hơn rất nhiều so với việc bạn dùng kem dưỡng da kém chất lượng.

Dưa hấu được gọi là một trong những món quà quý giá của người Mỹ bản địa. Giàu A, vitamin B và C giữ da tươi, rạng rỡ và ngậm nước. Các axit trong các loại trái cây làm tróc. Hạt dưa hấu cũng có lợi cho cơ thể của bạn. Sự hiện diện của omega 6 và omega 9 axit béo thiết yếu giúp da mặt bạn khỏe mạnh. Dầu này có độ thấm hút rất tốt mà dễ dàng thẩm thấu qua da và tan sự tích tụ bã nhờn. Được chứng minh là tốt cho việc chăm sóc da, do đặc tính giữ ẩm của nó. Dầu không nhờn giúp làm mịn da của bạn bằng cách tân trang lại tính đàn hồi của da. Nó được sử dụng rộng rãi như dầu massage, dầu em bé, chăm sóc da mặt, kem mặt, tẩy tế bào chết muối, tắm vòi sen cũng như dầu tóc. Một số cách chăm sóc da mặt bằng dưa hấu: 


cham-soc-da-mat-bang-dua-hau
Chăm sóc da mặt bằng dưa hấu


Hướng dẫn cách chăm sóc da mặt bằng dưa hấu

Thành phần: 1 cốc dưa hấu, 2 muỗng canh phỉ ( một loại cây bụi ), và 2 muỗng nước, các mảnh dưa hấu trong một máy xay sinh tố. Đồ lọc chất lỏng. Thêm hazel nước trong nước trái cây pha trộn. Thoa nước ép này trên khuôn mặt của bạn bằng cách sử dụng một quả bóng bông. Hỗn hợp này rất giàu đường và vitamin như A và B. Các đặc tính làm se mạnh mẽ sẽ cho bạn một khuôn mặt tươi và sạch sẽ. Hoạt động như một cách tẩy tế bào chết. 
Bôi hỗn hợp này vào khuôn mặt của bạn. Và thư giãn trong 10 phút. Sau đó rửa sạch đây là một quá trình đổi mới tự nhiên giúp làm sạch và thắt chặt da. Đối với da khô nghiền một mảnh dưa hấu trộn với một quả chuối. Chuối hoạt động như một chất kết dính tăng tác dụng của dưa hấu. Cho sữa chua vào dưa hấu là một sự kết hợp tuyệt vời cho da nhờn. Bằng cách áp dụng hỗn hợp này lên khuôn mặt của bạn, nó hỗ trợ trong quá trình tẩy da chết. Các axit lactic trong sữa chua không gây dị ứng với da mặt của bạn.

cham-soc-da-mat-bang-dua-hau
Chăm sóc da mặt bằng dưa hấu


Chăm sóc da mặt bằng dưa hấu là một biện pháp cực kì đơn giản mà lại hiệu quả có tác dụng trong việc chăm sóc và bảo vệ da mặt một cách tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét