Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Cách dùng kem duong da mat ban đêm

Cách dùng kem duong da mat ban dem


Kem duong da mat ban dem được hầu hết các chị em phụ nữ lựa chọn. Nhằm bảo vệ, phục hồi làn da, giúp cho da mat trở lên khỏe mạnh, mịn màng, hồi phục hư tổn nhanh chóng. Kem duong da mat ban dem có rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên nhiều chị em giật mình khi biết rằng mình dùng kem duong da mat ban dem không đúng cách. Việc sử dụng kem không đúng cách sẽ không phát huy tối đa được công dụng của kem. Dưới đây tôi xin trình bày một số cách dùng kem duong da ban dem:

Ban đêm là thời điểm mà da mặt cần thời gian để tái tạo và tẩy các tế bào chết sau một ngày làm việc. Trong đó lớp biểu bì da liên tục sản sing những tế bào mới thay thế cho những tế bào đã chết. Khoảng thời gian từ 1 đến 2h sáng là khoảng thời gian mà tế bào da sản sinh ra nhiều nhất. Đây là thời điểm quan trọng nhất để làn da bạn được tái tào. Do đó khi sử dụng kem duong da mat ban đêm là rất cần thiết.

kem-duong-da-mat
kem duong da mat ban dem

Sử dụng kem duong da mat ban đêm

Khi sử dụng kem duong da mat ban đêm bạn cần phải tẩy trang sạch sẽ lớp trang điểm ban ngày của mình. Nhằm cho kem duong da mat phát huy được tác dụng tối đa cho da mặt. Mặt khác cũng không gấy ra kích ứng cho da ban khi hỗn hợp kem dưỡng da ban đêm và kem dưỡng da ban ngày gặp nhau. bạn tiến hành xoa kem một cách nhẹ nhàng, mát xoa trên da mặt. Tùy theo từng loại kem duong da mat mà bạn cần bôi cho đúng thời gian, mức lượng và số lần. nhưng thường thì kem duong da mat ban đêm được bôi đều đặn 2-3 ngày/1 lần.
kem-duong-da-mat
kem dưỡng da mặt ban đêm

Tẩy tế bào chết

Tiếp đến là công đoạn tẩy tế bào chết cho da. sau khi tẩy sach lớp kem trang điểm và tiến hành bôi kem duong da mat. Bạn lên chú ý bôi vào 2 bên cánh mũi, chán, cằm, và cả cổ đấy là những chỗ mà ttees bào chết nhiều nhất. Thường thì bạn lên tấy tế bào chết từ  3-4 lần/tuần.

Điều đặc biệt mà bạn cần chú ý là không dùng kem dưỡng da ban ngày thay thế cho kem duong da mat ban đêm. Vì trong kem dưỡng dan đêm không có các chất chống lại tia tử ngoại. Và kem dưỡng da ban ngày cũng không có chứa các thành phần phục hồi tế bào chết.

kem-duong-da-mat
Kem dưỡng da mạt ban đêm


Đây là một số lưu ý về cách dùng kem duong da mat ban đêm cho các bạn nữ. Hy vọng nó có thể giúp ích cho bạn trong công cuộc làm đẹp của mình.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét