Thứ Bảy, 19 tháng 4, 2014

Tự làm kem dưỡng da mặt

Tu lam kem duong da mat


Kem duong da mat thật sự là rất quan trọng. Nhiều bạn muốn làm đẹp cho mình nhưng vẫn còn băn khoăn vì phải bỏ ra rất nhiều chi phí. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể không mất quá nhiều tiền để mua kem duong da mat. bạn hoàn toàn có thể tự lam kem duong da mat mà vẫn có thể làm bạn sở hữu một khuôn mặt xinh đẹp và dạng ngời hơn bao giờ hết. sau đây mình sẽ tư vấn cho bạn một số cách  tu lam kem duong da mat an toàn và hiệu quả nhất.

Tu lam kem duong da mat với hạnh nhân, dầu dừa, sáp ong, vitamin E

Chuẩn bị:
¼ chén dầu dừa
½ chén dầu hạnh nhân 

¼ chén sáp ong

1 thìa cà phê dầu vitamin E

 Cùng 2 thìa canh bơ hạt mỡ

Sau đó bạn tiến hành trộn toàn bộ các hương liệu trên với nhau làm kem duong da mat cho da mặt cùng toàn bộ cơ thể bạn. Lưu ý bạn cần bảo quản chúng trong bình kín và có thể dùng dần trong vài tháng.

kem-duong-da-mat
Tu lam kem duong da mat


Tu lam kem duong da mat với dầu dừa, oải hương và vitamin E

Chuẩn bi nguyên liệu:
1 muỗng cà phê vitamin E (12 – 14 viên  Vitamin E)
½ chén dầu dừa
Kết hợp vài giọt oải hương( 6-8 giọt)
Sau khi đã có đầy đủ nguyên liệu và bạn tiến hành thì chúng sẽ bông lên như hầu hết các loại kem duong da mat  thông thường khác. Đặc biệt bạn hoàn toàn có thể  an tâm khi sử dụng chúng vì không sử dụng hóa chất trong các loại kem dưỡng tự chế. Bạn cần lưu trữ hỗn hợp  trong bình kín và có thể dùng dần.


kem-duong-da-mat
Tự làm kem dưỡng da mặt


Làm kem duong da mat với sữa tươi

Trong những cách tu lam kem duong da mat thì làm đẹp da mặt với sữa tươi là một cách rất đơn giản mà hiệu quả. Bạn chỉ cần một chén nhỏ sữa tươi không đường (nếu có sữa tươi nguyên chất thì càng tốt, mình thường mua của Vinamilk), rửa sạch mặt và thoa đều lên, massage mặt cho tới lúc sữa khô hoặc nếu lười thì bạn cứ để vậy tới khi khô. Sau đó rửa lại với nước ấm, ngày nào cũng làm như vậy sẽ thấy da mặt trắng lên một cách tự nhiên nhé.
kem-duong-da-mat
Làm kem dưỡng da mặt với sữa

Làm kem duong da mat với mật ong

Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị là một chén mật ong nguyên chất để xoa lên mặt , với một quả chanh vắt vào mật ong. Sau đó tiến hành bôi hỗn hợp lên mặt và massage nhẹ nhàng tầm 15p.Sau đó rửa bằng nước sạch. Bạn làm đều đặn ngày 1 lần. Bạn sẽ thấy da mat trở lên mịn màng, trắng hồng hơn bao giờ hết sau một vài ngày thực hiện.
kem-duong-da-mat
Làm kem dưỡng da mặt với mật ong

Ngoài ra, có thể tu lam kem duong da mat và phổ biến là dùng nước gạo vo. Khi bạn vo gạo bạn hãy loại bỏ nước vo gạo lần một. Đến đợt nước thứ 2 bạn hãy gạn lấy phần nước ở dưới đáy cho ra bát. Đợi một thời gian lấy phần đọng lại dưới đáy bát xoa và massage nhẹ nhàng lên mặt. Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau vài ngày sử dụng.
kem-duong-da-mat
Tự làm kem dưỡng da mặt bằng nước vo gạo


Có rất nhiều cách tu lam kem duong da mat. Bạn có thể tham khảo qua sách báo, internet và một số phương tiện truyền thông khác. Trên đây là một sô phương pháp tự làm kem duong da mat do sự trải nghiệm của mình thực tế mà đúc kết lại. Hy vọng bạn có thể có làn da như ý sau khi tham khảo một số cách trên của mình.









0 nhận xét:

Đăng nhận xét