Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm hiệu quả

Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Kem dưỡng da ban đêm thực sự cần thiết? Nếu bạn sử dụng kem dưỡng da ban ngày kết hợp với kem dưỡng ẩm mong muốn thì bạn hoàn toàn có thể bảo vệ làn da bạn và có một làn da trắng mịn như ý mình muốn. Nhưng, nếu bạn muốn trẻ hóa làn da của bạn, bạn buộc phải sử dụng kem dưỡng đêm. Bằng việc sử dụng mỹ phẩm có thể tái tạo và phục hồi làn da sau khi tác động của yếu tố môi trường bên ngoài (ánh nắng mặt trời, gió, bụi, ...) để làm chậm quá trình lão hóa. Đề cập đến các loại kem dưỡng da, chúng ta thường quan tâm đến các yếu tố thành phần có trong nó, thời gian sử dụng, công dụng,... sử dụng kem dưỡng da ban đêm là cviệc chúng ta góp phần tái tạo da bằng cách kích thích tái tạo tế bào. Vì vậy, sử dụng kem ban đêm là một việc làm cần thiết, phải được thực hiện thường xuyên và liên tục.
Dưới đây là những cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm  hiệu quả cho bạn:

Lựa chọn kem dưỡng da ban đêm như thế nào là hiệu quả?

Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm
Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Việc lựa chọn và sử dụng kem dưỡng da vào ban đêm sẽ tuỳ theo tính chất của từng người và độ "tuổi" của lớp biểu bì (không phụ thuộc vào tuổi của bạn). Nếu bạn sở hữu làn da khô, chọn hiệu ứng thuốc nước và giúp duy trì cân bằng độ ẩm, xóa nếp nhăn do thiếu nước. 

Ngược lại, nếu làn da của bạn luôn luôn là da dầu, bạn không nhất thiết phải sử dụng kem dưỡng da vào ban đêm sau khi 25 tuổi, có thể là một chút trễ, bởi vì trong thực tế, quá trình lão hóa của da nhờn chậm hơn so với các loại da khác. Nếu được sử dụng, huyết thanh chọn tinh chất chống lão hóa chăm sóc da, làn da luôn luôn nảy mầm, mịn, cân bằng độ ẩm, không gây nhờn, rít lên. Để cải thiện làn da dầu, bạn nên chọn một chất tẩy rửa phù hợp và có độ kiềm thấp. Đồng thời,  nên rửa nước và massage nhẹ nhàng để giảm bớt chất nhầy được loại bỏ. Tuy nhiên, bạn nên nhớ không nên rửa mặt quá lâu, chỉ trong vài phút từ 25- 30s để không gây kích ứng da của bạn. Sau đó, bạn có thể cải thiện làn da nhờn với các loại kem chăm sóc da chăm sóc da dầu chiết xuất từ ​​thiên nhiên chất lượng và phù hợp. Có một phương pháp để cải thiện tình hình của da nhờn từ sâu bên trong cấu trúc của da mà bạn sử dụng kem dưỡng da ban đêm cho da nhờn. 

 Hiệu quả của kem dưỡng da ban đêm mang lại

cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm
Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Ngay từ những dấu hiệu của làn da mệt mỏi (màu da xỉn, nhăn)sẽ làm bạn luôn luôn căng thẳng đây chính là thời gian để sử dụng kem dưỡng da ban đêm hiệu quả nhất. Hãy chọn loại kem dày hơn hay ít tùy thuộc vào tuổi tác. Nếu bạn là 25 tuổi, chọn loại trợ giúp làm ẩm da và căng ra. 
Từ 35 tuổi trở đi, nên chọn loại kem chống nhăn, màu da và ngăn ngừa lão hóa. Nên chọn kem dưỡng da ban đêm tùy theo từng loại da.  Nếu bạn muốn, bạn nên chọn sản phẩm làm trắng có thành phần như vitamin E, A và B3. Vitamin B3 bạn giảm thiểu sự phát triển của sắc tố đen, làm trắng da tự nhiên. Vitamin A & E giàu chất dinh dưỡng nuôi dưỡng da mềm mại.

 Làm thế nào để lựa chọn được kem dưỡng da ban đêm phù hợp?

cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm
Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm


Với rất nhiều thương hiệu trên thị trường, bạn thật khó để biết những gì sản phẩm phù hợp với làn da của bạn. Vì vậy, khi lựa chọn, bạn nên xem xét các yếu tố sau: độ tuổi, loại da, mong muốn (điều trị sắc tố đen, nếp nhăn, ...), danh sách thành phần. Và bạn nên dùng thử sản phẩm trong một vài ngày xem nó có tác dụng với da hay không? Và cũng nên tham khảo từ phía bạn bè về việc lên lựa chọn nhãn hiệu kem dưỡng da ban đêm nào là chất lượng nhất.

Các quy tắc cần nhớ trước khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm

cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm
Cách sử dụng kem dưỡng da ban đêm

Hãy chắc chắn rằng khuôn mặt của bạn được sạch sẽ trước khi sử dụng kem dưỡng da ban đêm. Để tránh được kích ứng da và đảm bảo kem dưỡng ban đêm được phát huy công dụng hiệu quả nhất.

Bạn không nên thay đổi kem dưỡng da ban đêm quá nhiều. Khi bạn đã chọn kem phù hợp với bạn, hãy "trung thành" với sản phẩm đó!. Các loại kem dưỡng da ban đêm sẽ không thể phát huy được hết công dụng trong một vài lần sử dụng. Cho nên bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi sau 3-5 tuần làn da của bạn có thời gian để hồi phục.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét