Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

3 cách dùng mỹ phẩm làm đẹp cho phái nữ

3 cách dùng mỹ phẩm làm đẹp cho phái nữ  hiệu quả

Ngày nay, mỹ phẩm làm đẹp cho phái nữ ngày càng trở lên phổ biến và được sử dụng rộng rãi khắp nơi trên thế giới đặc biệt đối với phái nữ thì mỹ phẩm đã trở thành một món đồ thông dụng hàng ngay không thể thiếu. Mỹ phẩm làm đẹp cho phái nữ đặc biệc rất quan trọng khi đi dự tiệc, lễ hôi, hoặc những cuộc hội họp, tụ tập. Tuy nhiên việc lạm dụng mỹ phẩm làm đẹp còn rất phổ biến. Nhiều người còn chưa biết cách dùng mỹ phẩm như thế nào cho phù hợp. Dưới đây tôi xin trình bày 3 cách dùng mỹ phẩm làm đẹp cho phái nữ:


my-pham-lam-dep
3 cách dùng mỹ phẩm làm đẹp cho phái nữ

Hồi sinh làn da bằng lotion

Đây là mỹ phẩm làm đẹp cho toàn bộ cơ thể đầy tinh chất thảo dược làm cho làn da khỏe khoắn và tràn đấy sức sống. Muốn nâng cao hiệu quả này, phải  xịt mạnh mẽ lên các khu vực cổ, đầu gối, mắt cá chân, cổ tay. Tia nước sẽ ấm lên cơ thể trước khi làm việc phục hồi nhanh chóng và làm giảm mệt mỏi sau đó. Là kem dưỡng da hiệu quả hơn, bạn hãy nên được lưu giữ trong tủ lạnh trước khi bạn phục vụ.
my-pham-lam-dep
3 cách dùng mỹ phẩm làm đẹp cho phái nữ
                                            

Làm ấm các thuốc sap massage trước khi dùng

Sáp là loại mỹ phẩm làm đẹp giúp cho làn da bạn luôn mịn màng, khi dùng bạn nên xoa thuốc vào lòng bàn tay, rồi sau đó dùng ngón taynhẹ nhàng ấn lên các huyệt,thái dương vai, cổ, trán và hai bên mang tai. Sử dụng mỹ phẩm làm đẹp này vào ban đêm, giấc ngủ của bạn sẽ giúp tăng hiệu quả lên rất nhiều. Bạn hãy thử xem nhé.

Nên dùng các loại kem cho ban đêm

Ban đêm dùng kem là rất tốt cho làn da của bạn nó góp phần hồi phục các tế bào nhanh nhất sau một ngày dài hoạt đông, bổ sung được nhiều chất dinh dưỡng cho da. Bạn có thể sử dụng cho kem bằng cách xoa bóp kem vào lòng bàn tay bằng cách quét và chà trên khuôn mặt của bạn từ trong ra ngoài như một vòng tròn. Tập trung vào các điểm mạnh dưới cọ xát tai, khóe mắt và đầu chân mày. Muốn kích thích da, sử dụng ngón tay cái và ngón tay trỏ dọc theo mũi nhọn hình cảm ứng, dưới má và khuôn mặt .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét