Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Tư vấn cách lựa chọn son môi phù hợp với da bạn

Tư vấn cách lựa chọn son môi phù hợp với da bạn

Bạn muốn làm đẹp ư? bạn muốn mình thật đẹp trong mắt người khác, bạn muốn mình thật nổi bật giữa đám đông thu hút mọi ánh nhìn từ phía đối phương. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn son môi để phù hợp với da bạn để toát nên vẻ đẹp tự nhiên trên khuôn mặt bạn. Ngày nay có rất nhiều các loại son môi, có đủ các mầu sắc cho bạn lựa chọn và làm đẹp. Nhưng trong số đó có rất nhiều bạn không biết nên chọn màu son môi thì phù hợp với bản thân. Để giải đáp nỗi băn khoăn đó mình xin tư vấn cách lựa chọn son môi phù hợp với da bạn như sau:

1. Để lựa chọn được son môi phù hợp với da bạn thì trước tiên bạn hãy hiểu rõ về làn da của mình

Bạn cần phải hiểu rõ làn da của mình như thế nào? trắng, đen, nâu và cả kích thước đôi môi của bạn như thế nào nữa. Chỉ khi hiểu rõ được làn da của bạn thì bạn mới có thể lựa chọn son môi phù hợp với da bạn.

2. Màu son môi phù hợp cho làn da trắng.


lua-chon-son-moi-phu-hop-voi-da-ban
tư vấn cách lựa chọn son môi phù hợp với da bạn


Nếu bạn sở hữu một làn da trắng, sáng rạng ngơi thì bạn hãy nên chọn những loại son môi có tông màu hồng, cà phê, hoa cà hoặc màu hồng đào. Những màu tối này sẽ có nhiều tác dụng trong việc làm nổi bật làn da trắng của bạn. Những màu này sẽ tạo điểm nhấn trên khuôn mặt bạn giúp cho nó trở lên quyến rũ hơn bao giờ hết.

3. Màu son môi phù hợp với làn da màu tối

Đối với những người sở hữu làn da màu tối thì bạn tuyệt đối không nên chọn những tông màu sáng như cam vì những màu sáng sẽ làm cho da bạn trở nên tối hơn trước. Thay vì việc không sử dụng những màu son sáng bạn hãy nên sử dụng những thỏi son có tông màu như: nâu sẫm, nâu đỏ. Đây sẽ là những tông màu tuyệt vời cho bạn vì nó sẽ làm cho da bạn trở lên trắng sáng hơn.


lua-chon-son-moi-phu-hop-voi-da-ban
lựa chọn son môi phù hợp với da bạn

4. Màu son môi phù hợp nhất với làn da sẫm màu

Nếu bạn là người mang một làn da sẫm màu sẫm thì những màu son môi bạn nên dùng là những màu tối như nâu hoặc berry, bạn đặc biệt chú ý là tránh những màu có tông màu sàng như màu hồng, cam. Ngoài những màu trên bạn còn có thể dùng những màu son khác như màu đỏ gạch chẳng hạn.


lua-chon-son-moi-phu-hop-voi-da-ban
lựa chọn son môi phù hợp với da bạn


Trên đây là một vài tư vấn cách lựa chọn son môi phù hợp với làn da bạn. Nếu bận thuộc tuýp người có làn da nào giống như trên thì hãy thử xem nhé. Đảm bảo sẽ có hiệu quả bất ngờ dành cho bạn!^_^


0 nhận xét:

Đăng nhận xét