Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Bài thuốc hay để có làn môi hồng cho bạn

Bài thuốc hay để có làn môi hồng tự nhiên

Bạn đã từng đặt ra câu hỏi làm thế nào để có một làn môi hồng tự nhiên mà không cần dùng đến bất cứ loại mỹ phẩm nào chưa? Đôi môi đẹp làm nên sự quyến rủ cho bạn, nó là tâm điểm của sự chú ý trên khuôn mặt bạn. bạn sẽ cảm giác tự tin hơn trước những người khác giới khi bạn có một làn môi đẹp một cách tự nhiên, ngày nay có rất nhiều những loại son môi có chứa những chất đọc hại làm cho môi bạn trở nên tái nhợt và thâm đen thậm chí là rất xấu khi bạn không dùng nó. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là phải làm như thế nàò để vừa có một làn môi hồng tự nhiên nhất mà không cần dùng đến mỹ phẩm bằng hóa chất?
Dưới đây sẽ là một bài thuốc hay và đơn giản để có làn môi hồng cho bạn:


lan-moi-hong-tu-nhien
bài thuốc hay để có làn môi hồng một cách tự nhiên


Để làm cho bạn có làn môi hồng một cách tự nhiên nhất, không phải dùng đến mỹ phẩm, ngoài việc bặn nên ăn những loại thức ăn có giàu chất tăng cường máu, chứa nhiều vitamin B như hạt, sữa, trứng, phô mai,..bạn có thể giữ  làn môi luôn hồng bằng cách ăn từ 6-8 hột gấc mỗi ngày, gấc bạn có thể chế thành các món ăn như hạt gấc hấp, khi bạn ăn nhớ cho thêm một chút mật ong vào nhé, hoặc bạn có thể làm xôi gấc.
bai-thuoc-hay-de-co-lan-moi-hong-tu-nhien
bài thuốc hay để có làn môi hồng tự nhiên

Ngoài cách trên thì bạn còn có thể  áp dụng bài thuốc hay để có làn môi hồng tự nhiên :
Bạn nên tích cực uống sữa và các chất được chế biến từ sữa trong sữa có chứa axit lactic chất này có tác dụng làm làn môi bạn hồng tự nhiên và mềm mại.
Bạn có thể dùng hốn hợp chanh kết hợp với mật ong và sữa chua. Sau khi trộn đều hỗn hợp thì bạn bôi một lớp nên môi để tầm vài phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Bạn hãy làm thường xuyên vài lần trong tuần thì bạn sẽ có một kết quả rõ rệt đấy.
Một bài thuốc hay để có làn môi hồng tự nhiên mà bạn nên tham khảo nữa là: Bạn cần có 2 thìa cà phê đen hoặc chocolate sữa với một lượng sáp ong. Bạn hãy cho hỗn hợp lên đun sao cho hôn hợp tan chảy vào nhau sau đó để nguội rồi cho hỗn hợp lên bôi. Đợi tầm 10-15phut thùi rửa sạch với nước. Khi đó bạn sẽ thấy môi bạn mịn màng, hồng lên và không thấy bị thâm đen.
bai-thuoc-hay-de-co-moi-hong-cho-ban
bài thuốc hay để có môi hồng cho bạn

Trên đây là những cách làm đơn giản nhất để bạn có một làn môi hồng một cách tự nhiên nhất đã được chúng nhận là an toàn và đảm bảo các bạn nên tham khảo nhé. Còn rất nhiều những phương pháp bổ ích và tốt nữa. Lần sau mình sẽ chia sẽ tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét