Chủ Nhật, 9 tháng 3, 2014

Cách lựa chọn son môi phù hợp với hoàn cảnh


Cách lựa chọn son môi phù hợp với hoàn cảnh

Để lựa chọn son môi phù hợp với hoàn cảnh của mỗi chúng ta quả là điều không hề dễ dàng gì? nhiều khi chúng ta đã vô tình chọn nhầm màu son môi không phù hợp. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều người không biết lựa chọn son môi phù hợp. Do vậy để trành nhưng trường hợp như vậy. Sau đây sẽ trình bày một số cách lựa chọn son môi phù hợp với hoàn cảnh cho các bạn đọc tham khảo.

1. Cách lựa chọn son môi phù hợp với ban ngày

Vào ban ngày khi có ánh sáng ban ngày bạn lên lựa chọn cho mình một diện mạo bình thường bằng việc sử dụng những gam màu như: màu hồng, hồng đào, berry hoặc màu be. Đây sẽ là sự lựa chọn son môi phù hợp cho bạn. Bạn nên chú ý là tránh chọn những màu tối vì những màu tối sẽ tạo cho người khác một cảm giác khó gần. Nếu bạn phải đi tham gia những buổi tiệc hoặc tham dự sự kiện quan trọng nào đó thì bạn có thể lựa cách tô đậm hơn một chút vào môi những màu hồng hoặc berry.

cach-lua-chon-son-moi-phu-hop-voi-hoan-canh
cách lựa chọn son môi phù hợp với hoàn cảnh

2. Cách lựa chọn son môi phù hợp vào ban đêm

Vào buổi tối đây là thời điểm rất thích hợp cho các cô gái lựa chọn những màu son mà mình yêu thích.Tất cả cách lựa chọn son môi đều phù hợp với bạn. Màu son đa số các bạn chọn là những màu như đỏ tươi, hồng sáng hoặc màu be, tím, hoa cà. Vào màu tối bạn sẽ không phải tránh màu nào cả. Vì vậy bạn hãy thỏa sức lựa chọn cho mình màu son mà mình thích nhất nhé. Tuy nhiên khi son môi bạn cũng cần chú ý đến sắc độ khi tô son môi nhé.
cach-lua-chon-son-moi-vao-ban-dem
cách lựa cọn son môi phù hợp với hoàn cảnh

3. Cách lựa chọn son môi phù hợp với thanh thiếu niên

Ở độ tuổi này bạn nên lựa chọn những loại son môi phù hợp với cá tính của mình, nên làm nổi bật sự trẻ trung, năng động của bạn thân. Bạn nên chú ý tránh chọn những màu tối như màu nâu, đen, và cũng không nên tô các màu son quá dậm vì như thế bạn sẽ làm cho mình già hơn so với tuổi. Bạn nên chọn những màu sáng như: hồng, đào, không màu hoặc là son môi có độ bóng.

4. Cách lựa chọn son môi phù hợp cho những người trên 20 tuổi

cach-lua-chon-son-moi-phu-hop
cách lựa chọn son môi phù hợp

Ở thời điểm này lựa chọn màu son môi phù hợp nhất đối với bạn đó là màu vàng, hoặc màu đỏ. Những màu này sẽ làm nổi bật sự trẻ trung, khỏe khoắn trong bạn. Việc lựa chọn son môi màu vàng sẽ hoàn toàn phù hợp với tính chất của công việc bạn đang làm. Bạn nên không nên các màu quá đậm như vậy sẽ làm bạn trông già hơn. Tuy nhiên vào buổi tối bạn có thể lựa chọn những màu đậm. 

5. Cách lựa chọn son môi phù hợp với người tên 30 tuổi.

Tại thời điểm này chắc hẳn bạn đã biết cách lựa chọn son môi phù hợp với bản thân ròi. Nên bạn hãy chọn những màu mà mình cảm thấy thích và phù hợp nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét