Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Bí quyết bảo vệ móng tay cho phái nữ

Bí quyết bảo vệ móng tay cho phái nữ

Bên cạnh việc dùng mỹ phẩm làm đẹp cho làn da của bạn, thì một thứ quan trọng và cần thiết không kém đối với các bạn nữ trong cuộc sống thường ngày, và dần trở thành người bạn không thể thiếu đó chính là sơn móng tay. Thực tế việc sử dụng sơn móng tay là rất nhiều nhưng trong số đó it ai biết cách bảo vệ móng tay đúng cách và bên lâu. Các cô gái với một bộ móng tay đẹp, bóng bẩy, đặc sắc luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý từ bên ngoài. tuy nhiên thực tế lại không như vậy, trong cuộc sống hàng ngày chúng ta phải làm rất nhiều việc có động đến móng tay chính vì vậy có thể gây ra cho móng tay rất nhiều những tổn thương mà chúng ta không ngờ tới. Câu hỏi dặt ra là làm sao cho chúng ta giữ được móng tay luôn khỏe mạnh, bóng bảy và mượt mà. Hãy cùng đi đến bí quyết bảo vệ móng tay cho phái nữ.!

1. Sơn móng tay một cách thường xuyên để bảo vệ móng tay cho phái nữ

bao-ve-mong-tay-cho-phai-nu
bảo vệ móng tay cho phái nữ

Nếu bạn sơn một lớp sơn dưỡng hoặc hai lớp sơn bóng sẽ là một liều thuốc vô cùng thần dược cho móng tay của bạn.  Điều này sẽ giúp bạn cho móng sẽ giũ được màu sắc lâu và bền đẹp . Và bạn có thể chắc chắn một điều rằng trong khi bạn thực hiện các công việc sinh hoạt hằng ngày như rửa rau, giặt quần áo,..đi nữa thì móng tay của bạn cũng không hề bị mất màu. Trong thời gian đầu dùng sơn móng tay thì móng tay của bạn rất dễ bị hư tổn, dễ bị gãy dụng, cho nên khi bắt đầu mới sơn móng tay bạn nên chú ý để móng tay tránh bị ẩm ướt, bén nước.

2. Bí quyết bảo vệ móng tay cũng phụ thuộc vào kéo cắt móng tay có chất lượng tốt hay không?

bao-ve-mong-tay-cho-phai-nu
Bảo vệ móng tay cho phái nữ

Nhiều người cho rằng việc này là không quan trọng, không hề chú ý đến việc này. Nhưng thực chất mức độ chất lượng của kéo móng tay có tầm quan trọng đặc biệt đến móng tay của bạn. Với một chiếc kéo cắt có chất lượng tốt bạn sẽ có một bộ móng tay gọn gàng có khuôn nếp, đẹp đẽ và ngay ngắn. Nếu với một chiếc kéo cùn thì móng tay của bạn sẽ rất dễ bị chày xước, xù xì và rất xấu.

3. Bạn hoàn toàn không cần dùng đến acetone để bảo vệ móng tay

Để loại bỏ sơn móng tay ngoài bằng phương pháp truyền thống là dùng acetonethì bay giờ còn xuất hiện một phương pháp loại bỏ sơn móng tay một các đơn giản, và được các chuyên gia khuyên là nên dùng đó là loại bỏ sơn móng tay bằng cách dùng dung dịch lau rửa kính. Bạn hãy nên dung dung dịch lau cửa kính chà nên móng tay ột cách nhẹ nhàng để có một bộ móng tay sạch đẹp nhé.

4. Điều quan trọng nhất bảo vệ móng tay là hay luôn dưỡng móng tay của bạn

bao-ve-mong-tay-cho-phai-nu
Bảo vệ móng tay cho phái nữ

 Để bảo vệ móng tay, móng tay của bạn nếu bi khô, bị trước sơn, đây là dấu hiệu của móng tay yếu, giảm sức sống, có nhiêu nguy cơ bị gãy dụng. Cũng giống như việc dùng mỹ phẩm làm đẹp để dưỡng da mặt thì bạn thì bạn cũng nên dưỡng bộ móng tay của bạn bằng tinh dầu , kem bôi cho móng. Nhữn sản phẩm này thích hợp khi dùng vào ban đêm. Bạn sẽ bảo vệ được móng tay hoàn toàn bền đẹp và mượt mà sau vài lần sử dụng.
Trên đây là một số bí quyết bảo vệ móng tay cho phái nữ. Hy vọng bài viết có thể giúp ích bạn trong việc bảo vệ móng tay một cách bền đẹp hơn bao giờ hết!

1 nhận xét:

  1. Tham gia lớphoc nghe nails để biết thêm những bí quyết căhm sóc móng và kỹ thuật vẽ móng đẹp.

    Trả lờiXóa