Thứ Bảy, 8 tháng 3, 2014

Những loại dầu dưỡng tóc đặc biệt cho bạn

Những loại dầu dưỡng tóc đặc biệt


Làm thế nào để bạn có một mái tóc ống mượt, khỏe mạnh không bị trẻ ngọn, khô gãy? đây là câu hỏi đặt ra cho chúng ta?. Giờ đây đã xuất hiện nhiều loại dầu dưỡng tóc giúp cho mái tóc của bạn không còn bị khô cứng. Dầu dưỡng tóc có tác dụng nuôi dưỡng mái tóc, làm cho tóc óng mượt mềm mại, giúp cho tóc tăng trưởng nhanh và đặc biệt hơn nữa còn có tác dụng bảo vệ da đầu cho bạn. Sau đây mình xin đưa ra những loại dầu dưỡng tóc đặc biệt cho các bạn tham khảo:

1. Dầu dừa

nhung-loai-dau-duong-toc-dac-biet
những loại dầu dưỡng tóc đặc biêt

Trong số các loại dầu dưỡng tóc bằng hóa chất dùng để dưỡng thì trên trái đất này dầu dừa được coi là dầu dưỡng tóc lành tính nhất và an toàn nhất khi sử dụng. Dầu dừa có nhiều tác dụng thành phần trong dầu dừa xuất hiện chủ yếu từ trong thiên nhiên cho nên nó có tác dụng giũ cho tóc luôn óng mượt không bị nếp gấp. Ngoài việc dùng để dưỡng tóc dầu dừa còn có tác dụng giúp da chống sự lão hóa theo thời gian và làm cho bạn có một làn da săn chắc nhất.

2. Dầu hương thảo

nhung-loai-dau-duong-toc-dac-biet
những loại dầu dưỡng tóc đặc biệt cho bạn

Dầu hương thảo là loại dầu dưỡng tóc đặc biệt, là một sự lựa chọn đúng đắn cho những bạn sở hữu một bộ tóc mỏng. Tại sao lại nói như vậy? thành phần chủ yếu của dầu hương thảo là nó chứa nhiều hàm lượng sắt, canxi, và vitamin B.Những hoạt chất này có tác dụng giúp tóc tăng trưởng một cách tự nhiên, giúp cho tóc luôn giũ được màu sắc, đảm bảo độ dày cho tóc, ngăn ngừa tối đa lượng tóc gẫy rụng cho bạn.

3. Dầu bơ

nhung-loai-dau-duong-toc-dac-biet
những loại dầu dưỡng tóc đặc biệt

Bạn đang băn khoăn là làm cách nào để giữ bộ tóc xoăn quyến rũ của mình ngày càng lâu, mà không làm tóc bị hư hỏng? Bên cạnh việc dùng dầu hương thảo thích hợp với những người có bộ tóc mỏng thì một loại dầu dưỡng tóc đặc biệt thích hợp nhất dành cho người đang sở hữu bộ tóc xoăn đó chình là dầu bơ. Việc làm xoăn tóc bằng các phương pháp hóa học sẽ làm cho mái tóc của bạn hư hỏng nặng nề đặc biệt là ở phần ngọn tóc. Nó là nguyên nhân làm cho mái tóc của bạn bị xơ và trẻ ngọn. Việc sử dụng dầu bơ để dưỡng tóc sẽ giúp tóc phục hồi hư tổn, tái tạo tình trạng cho tóc, giúp tóc trở lên khỏe khoắn hơn bao gió hết. Bạn hãy sử dụng dầu bơ bôi lên tóc hàng ngày. Để tầm 5p rồi rửa sạch bằng nước ấm bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau vài làn sử dụng.

4. Dầu mắc ca


Dầu mắc ca là sự lựa chọn hiệu quả nhất cho những mái tóc khô và trẻ ngọn. Thành phần chứa trong dầu dưỡng tóc đặc biệt này là nó hoàn toàn giống như dầu xuất hiện từ cơ thể bạn.
 Cho nên bạn có thể chắc chắn rằng việc dùng dầu mắc ca sẽ làm cho tóc bạn hoàn toàn không có cảm giác bóng nhờn, dính, ẩm ướt khi dùng. Mà nó sẽ ngấm vào từng ngọn tóc và chăm sóc chúng làm cho chúng trở lên khỏe mạnh và óng mượt.
Trên đây là một sỗ đóng góp của mình về những loại dầu dưỡng tóc đặc biệt cho bạn. Hy vọng nó sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn dầu dưỡng cho mái tóc của bạn một cách an toàn và hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét