Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Clinique- mỹ phẩm làm đẹp số 1



Mỹ phẩm làm đẹp số 1- Clinique

Được sinh ra từ phòng thí nghiệm đến sự kết hợp tuyệt vời giữa tầm nhìn chiến lược của bác sĩ da liễu Norman Orentreich và một biên tập viên của phần đặc biệt trên tạp chí nổi tiếng Vogue (Mỹ) với một niềm tin mạnh mẽ. Mỹ phẩm làm đẹp Clinique tự hào có thể mạng đến cho bạn một làn da hoàn hảo! Nó có nhiều các dòng sản phẩm dùng cho cả nam và nữ, ở mọi đối tượng tuổi tác. Và giờ đây mỹ phẩm Clinique đã đứng trong dang sách thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

my-pham-clinique
Mỹ phẩm clinique

Mỹ phẩm làm đẹp clinique thương hiệu chăm sóc da hàng đầu

Mỹ phẩm Clinique là một bộ phận của Công ty Estee Lauder được sinh ra vào năm 1968, được coi là một mỹ phẩm cao cấp  được ra đời bởi các chuyên gia da liễu, mỹ phẩm. Vì vậy Clinique mang lại sự khác biệt so với các mỹ phẩm khác. Clinique bao gồm tất cả các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc da toàn diện. 
Cho đến nay, Clinique vẫn duy trì vị trí độc quyền trong các loại kem dưỡng ẩm, để tôn vinh vẻ đẹp của tất cả các loại da và màu da. Tất cả các sản phẩm Clinique được thử nghiệm công nghệ triệt nghiêm ngặt hiện đại đóng góp cho thương hiệu Clinique trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc da hàng đầu thế giới.

my-pham-clinique
Thương hiệu chăm sóc da hàng đầu

Clinique Happy- Nước hoa hạnh phúc

Như tên gọi của nó cho thấy, nước hoa mang lại hạnh phúc lây lan ở khắp mọi nơi như cánh hoa đầy màu sắc.Hương thơm làm cho bạn cảm thấy cuộc sống tình yêu tốt hơn, tự tin hơn và quyến rũ hơn. Với sự kết hợp của mùi hương bưởi, hồng, cam, quýt, hoa lan, hoa mộc lan, lá nguyệt quế và gỗ mun nước hoa của mỹ phẩm Clinique  mang đến một mùi hương điệp khúc của hạnh phúc bất tận và niềm vui đầy. Đồng thời với cái nhìn đơn giản nhưng thanh lịch nước hoa Clinique cũng cung cấp cho người dùng một phong cách cổ điển nhưng cũng đầy sôi nổi và thời trang.

Nước hoa hạnh phúc của mỹ phẩm clinique

Mỹ phẩm làm đẹp clinique phù hợp với sự lựa chọn của người Việt

Mặc dù mỹ phẩm có xuất xứ từ Mỹ, nhưng dòng mỹ phẩm làm đẹp Clinique có giá rất phải chăng từ 300.000 - 1.500.000đ / sản phẩm, phù hợp với chi tiêu phần lớn của thế giới, đặc biệt làViệt Nam và các cô gái trẻ. KHi đến với mỹ phẩm Clinique bạn có nhiều cơ hội để lựa chọn các sản phẩm chăm sóc da và mang lại sự phù hợp với hiệu quả tốt nhất cho làn da của bạn.

my-pham-clinique
Phù hợp với sự lựa chọn của người Việt là mỹ phẩm clinique

0 nhận xét:

Đăng nhận xét